Top 299+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp 9 Đẹp, Năng Động, Độc Nhất

Chắc hẳn ai cũng có những kỷ niệm vui buồn, đẹp đẽ bên cạnh thầy cô và bạn bè trong suốt 4 năm học cấp 2. Sau này, chúng ta sẽ đến một môi trường khác, gặp gỡ và làm quen những con người mới. Tất cả khoảnh khắc đẹp hồi đó xin gửi gắm lại vào chiếc áo đồng phục lớp 9 này. Tưởng như chiếc áo là vật vô tri vô giác nhưng lại có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi bạn học sinh. Hãy cùng Gạo House tham khảo ngay những mẫu áo đồng phục học sinh lớp 9 ấn tượng, cá tính, in hình độc đáo nhé!

áo đồng phục lớp 9
Tổng hợp những mẫu áo đồng phục học sinh lớp 9 đẹp, độc đáo, năng động

1. 5 lý do nên đặt may áo thun đồng phục lớp 9 tập thể 

Áo đồng phục từ trước đến nay là một phần không thể thiếu trên hành trình trưởng thành của các em học sinh. Nhờ có chúng mà cuộc đời học sinh của chúng ta thêm nhiều sắc màu. Đặc biệt là học sinh lớp 9, đây là thời gian cuối cấp, các em chuẩn bị tạm biệt mái trường cũ và bước sang một hành trình mới. Vậy áo đồng phục lớp 9 mang ý nghĩa như thế nào? 

mẫu áo đồng phục lớp 9
Ý nghĩa khi mặc áo lớp cùng nhau trong các dịp sự kiện
  • Áo đồng phục trở thành biểu tượng của những kỷ niệm đẹp, lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc tuổi học trò đầy ý nghĩa;
  • Thiết kế áo thun đồng phục lớp thể hiện được “phong cách riêng” và dấu ấn cá nhân của mỗi thành viên;
  • Áo đồng phục giúp thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự thân thiết giữa các thành viên lớp;
  • Áo đồng phục giúp các thành viên trong lớp đồng điệu hơn, đặc biệt khi tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc sự kiện của trường, lớp;
  • Góp phần tạo ra môi trường học tập bình đẳng và đồng thuận. 

2. Top 5+ kiểu dáng mẫu áo đồng phục lớp 9 hot tren thịnh hành nhất năm

Phải chăng các bạn nhỏ đang đau đầu vì không biết lựa chọn mẫu áo đồng phục lớp 9 nào cho chất? Đừng quá lo lắng, Gạo House sẽ chọn mẫu đồng phục vừa đẹp vừa độc khiến lớp bạn ưng ý nhất nhé!

2.1. Áo đồng phục lớp 9a cổ bẻ thanh lịch

Áo lớp có cổ là lựa chọn phù hợp nhất cho mọi độ tuổi, bởi kiểu áo này không kén người mặc. Item vừa hướng vẻ thanh lịch lại vừa có sự tươi vui, năng động nên được nhiều bạn học sinh yêu thích. Với form dáng oversize rộng rãi, cổ bẻ trẻ trung, hiện đại tạo cảm giác cân đối, chỉn chu cho người mặc. 

áo đồng phục học sinh lớp 9
Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 9 cổ bẻ lịch sự

Bên cạnh đó, áo đồng phục học sinh lớp 9 được may bằng vải thun cotton cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Khi diện lên, bạn sẽ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu, không hề bị bết dính, phù hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời của trường, lớp. 

Xem thêm:

>>>> Top 99+ Mẫu áo đồng phục nhóm lớp cổ bẻ trẻ trung, hiện đại. 

2.2. Mẫu đồng phục học sinh lớp 9b cổ tròn

Áo đồng phục lớp 9 cổ tròn thường được thiết kế theo phong cách unisex basic nhưng lại rất ấn tượng. Thay vì cổ bẻ, nhiều bạn học sinh thích cổ tròn hơn bởi sự năng động, thoải mái và trẻ trung của áo. 

áo lớp 9 cổ tròn
Mẫu đồng phục cổ tròn trẻ trung, năng động

Đặc biệt, áo được làm từ 100% vải Cotton mềm mịn, thoáng khí và lành tính với làn da, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi mặc. Dù trong môi trường nắng nóng khi học tập hay vui chơi, chỉ cần mặc chiếc áo lớp 9 này, nhất định bạn sẽ “cháy” hết mình mà không phải lo lắng bị bí bách, khó chịu. 

áo đồng phục lớp cổ tròn
Áo được điểm thêm logo sắc nét ở phần ngực trái

Hơn nữa, Gạo House còn tô điểm thêm nhiều họa tiết độc đáo, giúp mỗi chiếc áo trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết. 

Xem thêm:

>>>> Top 99+ Mẫu áo thun đồng phục lớp cổ tròn năng động tại Gạo House. 

2.3. Đồng phục lớp 9c cổ chữ V năng động

Mẫu áo đồng phục lớp 9c cổ chữ V là một trong những dáng áo cá tính đang gây sốt trong những tháng gần đây. Nhờ thiết kế cách điệu chiếc cổ V, item không chỉ giúp các bạn học sinh cảm thấy tự tin hơn khi đến trường mà còn toát lên “chất riêng” của lớp. Bên cạnh đó, áo được may theo dáng oversize, phần tay lửng rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc. 

áo đồng phục lớp cổ v
Mẫu áo lớp 9 cổ V kết hợp polo cá tính

Chất vải cotton cao cấp mềm mại và thấm hút tốt giúp các bạn học sinh luôn dễ chịu, ngay cả trong những ngày hè oi ả. Đặc biệt, những họa tiết màu sắc hay slogan tươi vui được Gạo House khéo léo tô điểm lên chiếc áo như tiếp thêm sức mạnh học tập giúp các em lưu giữ kỷ niệm trong những năm tháng học trò. 

áo đồng phục lớp 9 cổ v
Cổ chữ V phối đường line tinh tế

Xem thêm:

>>>> 59+ Mẫu áo phông đồng phục lớp cổ V phối màu độc đáo.

2.4. Áo đồng phục lớp 9 oversize

Áo freesize có form rộng và chiều dài quá mông đang là phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế rộng rãi, áo giúp che đi những khuyết điểm tự ti trên cơ thể như bụng, bắp tay to hay vai đô,… Đây chắc chắn là item hoàn hảo mà các bạn học sinh nên xem xét. 

áo đồng phục lớp 9 oversize
Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 9 oversize

2.5. Áo lớp 9 kiểu Raglan

Mẫu áo đồng phục lớp 9 Reglan được thiết kế theo form dáng oversize truyền thống, phần tay dài lửng, mang đến vẻ ngoài năng động và cá tính cho các bạn học sinh. Điểm nhấn nổi bật nằm ở phần pha phối màu sắc của cầu vai và tay áo. Sự kết hợp tương phản giữa 2 màu sắc cơ bản làm cho chiếc áo trở nên đặc biệt, độc đáo hơn bao giờ hết. 

áo đồng phục lớp 9
Mẫu áo đồng phục màu đen phối sườn trắng sang chảnh

Ngoài ra, Gạo House nhấn thêm hình in logo ở ngực trái và slogan sau áo, thể hiện được “chất riêng” của lớp thông qua chiếc áo. 

áo đồng phục lớp 9 màu vàng
Họa tiết in logo trước ngực trái và in hình mặt sau áo

Áo thường được may bằng chất thun co giãn 4 chiều hoặc vải Cotton pha thêm sợi spandex, poly tạo độ cứng cáp cho item. Khi các em diện lên vừa cảm thấy thoải mái và mát mẻ khi mặc, vừa năng động mà thanh lịch. 

Xem thêm:

>>>> Tổng hợp 99+ mẫu áo polo đồng phục lớp 9 đẹp, thanh lịch. 

3. Top 7+ Mẫu áo đồng phục lớp 9 đẹp, trendy và không bao giờ “lỗi mốt”

Bạn tìm trên internet có rất nhiều thiết kế trẻ trung và hiện đại nhưng chưa có mẫu nào ưng ý. Hãy để Gạo House gỡ mắc vấn đề này cho bạn nhé!

3.1. Áo đồng phục lớp 9 in slogan

Slogan luôn là điểm nhấn đặc biệt và được lựa chọn phổ biến khi đặt áo lớp. Áo đồng phục học sinh lớp 9 in slogan chính là cách tuyệt vời để thể hiện tinh thần đoàn kết và cá tính của tập thể. Những câu slogan ngắn gọn, ý nghĩa không chỉ tạo sự chú ý mà còn khơi dậy lòng nhiệt huyết trong mỗi học sinh.

đồng phục lớp 9 in slogan
Mẫu áo trắng in slogan mặt sau

 

Với thiết kế trẻ trung và màu sắc tươi sáng, item mang vừa mang lại sự thoải mái khi mặc vừa giúp các bạn học sinh ghi lại những dấu ấn kỷ niệm. Bạn có thể chọn in những câu slogan tiếng anh như “never give up”, “Not now, when? Not A2, who?”, “I can’t, you can’t, but we can”,… 

đồng phục học sinh lớp 9 in slogan
Mẫu hình in slogan chất, sắc nét

Xem thêm:

>>>> Gợi ý 199+ Hình in slogan cho áo đồng phục polo lớp 9 chất, vui nhộn.

3.2. Áo đồng phục học sinh lớp 9 in hoạt hình

Áo đồng phục lớp 9 in hoạt hình là một lựa chọn đầy sáng tạo và thú vị, mang đến nét tươi vui cho không khí lớp học. Với những hình ảnh hoạt hình dễ thương và sinh động, mẫu áo này không chỉ thu hút sự chú ý mà còn thể hiện nét đáng yêu của các bạn học sinh. 

áo đồng phục lớp 9 in hoạt hình
Mẫu áo đồng phục lớp 9 in hoạt hình đáng yêu

Chất liệu mềm mại và thiết kế thoải mái giúp các bạn tự tin vận động cả ngày. Chiếc áo chính là lý do hoàn hảo để tạo nên sự gắn kết và niềm vui cho cả lớp, khiến mỗi ngày đến trường trở nên đặc biệt hơn!

3.3. Áo đồng phục lớp 9 in logo phía trước

Để chiếc áo không còn nhàm chán, Gạo House đã điểm thêm hình in logo ở phía trước ngực trái để tạo sự chú ý. Vị trí này không những thu hút ánh nhìn của người khác mà còn tránh tình trạng va chạm quá nhiều, làm logo bị trầy xước, giữ được vẻ đẹp, màu sắc bền lâu hơn. 

áo lớp in logo
Mẫu áo lớp 9 in logo phía trước

Hơn nữa, vị trí ngực trái gắn liền với trái tim, tượng trưng cho sự tận tâm và một lòng yêu trường yêu lớp. Không chỉ vậy, thiết kế logo ở đây nhằm thể hiện niềm tự hào và khẳng định tinh thần đoàn kết mạnh mẽ giữa các thành viên trong lớp. 

Xem thêm:

>>>> Địa chỉ đặt áo đồng phục lớp uy tín, chất lượng, giá rẻ.

3.4. Áo đồng phục lớp 9 phản quang

Mẫu áo đồng phục lớp 9 phản quang là một trong những item hot trend được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Item được sử dụng chất liệu in phản quang, giúp làm nổi bật các chi tiết thiết kế trên áo. Khi ánh đèn hoặc flash chiếu vào áo sẽ phát sáng, đặc biệt khi trời tối. Áo đồng phục học sinh lớp 9 phản quang chắc chắn là item độc đáo, giúp các bạn học sinh nổi bật trong đám đông. 

áo lớp 9 in phản quang
Mẫu áo đồng phục lớp in phản quang form dáng oversize

3.5. Áo đồng phục học sinh lớp 9 màu trơn

Mẫu áo đồng phục lớp 9 trơn màu luôn thu hút bởi sự năng động và đơn giản của thiết kế. Với gam màu tươi sáng, điểm tô thêm họa tiết nhỏ xinh như logo và kiểu dáng hiện đại, mẫu áo không những mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc mà còn toát lên phong cách riêng của từng học sinh. 

áo lớp 9 màu trơn
Mẫu áo đồng phục lớp màu trơn in hình

Áo đồng phục lớp 9 cổ tròn thường được may từ chất liệu cotton, độ đàn hồi cực kỳ tốt và khả năng thấm hút mồ hôi cao. Dù trong môi trường nóng nực, các bạn học sinh vẫn cảm thấy thoáng mát và khô ráo. 

Xem thêm:

>>>> 89+ Mẫu áo thun đồng phục giá rẻ cho học sinh lớp 9. 

3.6. Áo lớp 9 phối màu độc đáo

Thay vì chọn những chiếc áo phông đồng phục lớp 9 màu trơn đơn điệu, thì mẫu áo phối màu đang rất thịnh hành trên thị trường. Những gam màu rực rỡ được pha phối với nhau một cách tinh tế, chiếc áo gợi cảm giác năng động, tươi vui cho mỗi học sinh. 

áo đồng phục lớp 9 phối màu
Mẫu áo lớp 9 phối màu độc đáo

Với kiểu dáng hiện đại, form suông rộng cùng chất liệu mềm mại, giúp các bạn thoải mái suốt cả ngày học mệt mỏi. 

3.7. Áo đồng phục học sinh lớp 9a phong cách Trophy

Áo đồng phục lớp 9A phong cách Trophy mang đến một diện mạo nổi bật và đầy cá tính cho các thành viên. Điểm đặc biệt của mẫu áo đồng phục lớp Trophy nằm ở các họa tiết chạy dọc thân áo làm nên phong cách cho cả tập thể. 

áo đồng phục lớp 9 đỏ phối trắng
Mẫu áo phối màu ở thân sườn tinh tế

Bên cạnh đó, đồng phục Gạo House còn nhấn nhá thêm nhiều màu sắc khác nhau, lột tả được hết được cá tính, không khí vui tươi trong những năm tháng học tập. 

Xem thêm:

>>>> Địa chỉ in áo đồng phục lớp 9 chất lượng, sắc nét.

4. Những lưu ý cần thiết khi đặt may áo đồng phục học sinh lớp 9

Để sở hữu được một mẫu áo lớp 9 đẹp, đại diện cho bộ mặt của cả tập thể, bạn đừng quên những lưu ý sau nhé:

4.1. Lựa chọn chất vải cao cấp

Điều quan trọng nhất khi đặt may áo đồng phục lớp 9 đó chính là chất liệu vải. Các bạn học sinh thường xuyên tham gia các hoạt động sinh hoạt và sự kiện của trường, lớp. Vì thế, bạn nên chọn vải có độ thoáng mát và co giãn cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

chất vải áo lớp 9
Lựa chọn chất liệu vải cao cấp may áo đồng phục học sinh lớp 9

Tại Gạo House, bạn có nhiều lựa chọn như cotton, lacoste, polyester hay cotton pha sợi khác nhau. Trong số này, vải Cotton luôn được Gạo ưu tiên sử dụng bởi chất bông tự nhiên mềm mịn, lành tính với làn da, khả năng co giãn 4 chiều cực tốt để làm ra những chiếc áo đồng phục học sinh lớp 9 chất lượng. 

4.2. Chọn gam màu chủ đạo nổi bật, tươi sáng

Khi may áo đồng phục học sinh lớp 9, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc tùy theo sở thích của tập thể. 

Nếu bạn muốn áo sử dụng được lâu dài và không sợ lỗi mốt thì có thể chọn màu cơ bản như đen, trắng, be. Hoặc nếu muốn chiếc áo lớp 9 có phần nổi bật, bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng như xanh coban, xanh mint, cam đất, màu nho, đỏ đô. 

áo đồng phục lớp 9 đỏ
Mẫu áo lớp 9 màu đỏ tươi

Xem thêm:

>>>> Gợi ý 199+ Mẫu áo đồng phục đẹp cho học sinh lớp 9 cuối cấp.

4.3. Lên ý tưởng logo, hình in và các họa tiết khác 

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn may áo đồng phục lớp 9 đó là ý tưởng thiết kế logo và slogan, hình in sao cho phù hợp. Mỗi lớp sẽ có những nét riêng. vì thế cả lớp cùng thảo luận để tìm ra mẫu in đẹp nhất, chất nhất, khác biệt hơn so với tập thể khác. 

áo đồng phục lớp 9 in hình
Lựa chọn cơ sở in hình uy tín, sắc nét

4.4. Lựa chọn kích cỡ áo

Mỗi một học sinh sẽ có vóc dáng khác nhau, bởi vậy bạn nên lựa chọn cho mình size số vừa vặn, tránh mặc áo rộng thùng thình hay quá chật, sẽ gây ra tình trạng khó khăn khi vận động. Mỗi một xưởng may áo đồng phục sẽ có bảng size riêng, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng và đặt đúng kích cỡ nhé. 

kích cỡ áo lớp 9
Lựa chọn kích cỡ áo chuẩn, vừa vặn với cơ thể

4.5. Lựa chọn xưởng may uy tín

Có rất nhiều xưởng công ty may và in áo đồng phục lớp 9 trên toàn quốc, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đủ uy tín để bạn gửi gắm. Bạn nên tham khảo hoặc trực tiếp ghé thăm xưởng để thảo luận thiết kế riêng. Bên cạnh đó, việc tham khảo giá và phản hồi từ khách hàng trước đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. 

may áo đồng phục lớp 9
Lựa chọn địa chỉ may in áo lớp uy tín, chất lượng

Xem thêm:

>>>> Top 99+ Kiểu dáng áo đồng phục đẹp dành cho học sinh lớp 9.

5. Đồng phục Gạo House – xưởng may in đồng phục học sinh lớp chất lượng, giá tốt. 

Gạo House tự hào là một thương hiệu uy tín chuyên may áo đồng phục lớp 9 theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết giá thành cạnh tranh, đảm bảo mềm hơn so với nhiều thương hiệu khác nhưng chất lượng luôn đứng hàng đầu. Với giá trị cốt lõi là mang đến cho các bạn những bộ đồng phục lớp 9 đẹp, hoàn thiện nhất mà không cần bận tâm về giá cả. 

áo lớp 9 độc đáo
Gạo House – Xưởng nhận đặt may và in áo đồng phục lớp theo yêu cầu

Sản phẩm của Gạo House được làm từ những chất liệu cao cấp, đa dạng, đạt chuẩn Global. Hơn nữa, Gạo House còn mang đến cho bạn nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp, độc đáo, không trùng với lớp khác.

Khi đặt may áo thun đồng phục tại Gạo House, bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi độc quyền như:

  • Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa bản in theo yêu cầu cho đến khi khách hàng ưng ý;
  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi, đúng hẹn;
  • Cam kết hỗ trợ đổi trả 1 – 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất;
  • Chiết khấu % cao khi khách đặt số lượng hàng lớn;
  • Nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn như: tiền mặt, ship cod, thẻ ATM, chuyển khoản, thẻ Visa,…

Đồng phục Gạo House đã tổng hợp những mẫu áo đồng phục lớp 9 hot hit nhất trong năm nay. Nếu bạn đang muốn tư vấn hay đặt may áo đồng phục đẹp, hãy liên hệ ngay đến số hotline Gạo House đang ghim trên màn hình để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *