Top 200+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp 10 Đẹp, Rực Rỡ, Phong Cách

Bước đến một môi trường học tập mới, gặp gỡ những người bạn và thầy cô mới. Không ít các bạn học sinh vẫn còn ngại ngùng, chưa dám bắt chuyện và kết giao. Trong những giây phút đó, áo đồng phục lớp 10 chính là sợi dây kéo các bạn lại với nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như học tập. Gạo House sẽ mách bạn những mẫu áo phong cách, hình in độc đáo, hot trend nhất để lớp mình cùng tỏa sáng nhé!

áo đồng phục lớp 10
Tổng hợp những mẫu áo lớp 10 đẹp, ấn tượng

1. Những lý do áo đồng phục lớp 10 luôn được ưa chuộng

Bên cạnh những chiếc áo đồng phục được nhà trường cung cấp, tập thể lớp học cũng sẽ có thêm những bộ đồng phục riêng. Chiếc áo không những giúp tập thể thêm tươi vui mà còn tạo điểm nhấn, dấu ấn riêng. Cụ thể như:

  • Mẫu áo học sinh lớp 10 được thiết kế riêng theo sở thích về màu sắc, kiểu dáng, hình in của các thành viên. Nhờ vậy, các bạn học sinh toát lên được chất riêng cũng như vẻ đẹp của tuổi học trò.  
  • Item được tô điểm bởi hình in slogan hay thêu logo độc quyền, mang đậm cá tính riêng của cả lớp. 
  • Nhờ có chiếc áo đồng phục lớp 10, mọi kỷ niệm vui buồn trong những ngày tháng học tập đó đều được lưu giữ. Sau này nhìn lại, chắc chắn bạn sẽ nở nụ cười thật tươi và biết ơn chúng ta đã đồng hành với nhau. 
áo lớp 10
Ý nghĩa mắc áo lớp 10 tập thể

Xem thêm:

>>>> Những mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp, sang – xịn – mịn tại Gạo House.

2. Gợi ý top 3+ kiểu áo đồng phục lớp 10 hot trend nhất năm 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng đồng phục lớp khác nhau. Mỗi một thiết kế đều có nét đẹp riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của cả tập thể. 

2.1. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ tròn năng động

Áo đồng phục học sinh lớp 10 được thiết kế với dáng cổ tròn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Phần cổ áo được dệt từ sợi cotton cao cấp, bo chun nhẹ, tạo độ cứng không bị chảy cho item nhưng vẫn giữ cho người mặc cảm giác thoải mái. 

áo đồng phục lớp 10 cổ tròn
Mẫu áo lớp 10 đồng phục cổ tròn năng động

Kiểu áo cổ tròn giúp các bạn học sinh dễ dàng mix & match với các trang phục khác nhau như áo khoác, mũ, quần ống rộng, quần ống đứng, và phụ kiện. Dù phối với item nào đi chăng nữa, bạn vẫn toát lên được nét trẻ trung, năng động của tuổi trẻ. 

áo đồng phục lớp 10 tròn
Cổ tròn thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu khi vận động

Bên cạnh đó, mẫu áo đồng phục lớp 10 được Gạo House may bằng chất liệu vải Cotton hoặc vải thun cá sấu cao cấp. Nhờ tính năng thấm hút mồ hôi vượt trội, độ co giãn 4 chiều và thoáng khí giúp các bạn học sinh luôn giữ được cơ thể thoải mái, khô ráo. Đặc biệt, các bạn học sinh có thể mặc khi tham gia các dịp lễ, sự kiện của trường, lớp hay đi ngoại khóa. 

Xem thêm:

>>>> Địa chỉ công ty may và in áo đồng phục lớp uy tín, chất lượng.

2.2. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ trụ

Bên cạnh những mẫu áo đồng phục cổ tròn thì Gạo House đã ra mắt thiết kế áo thun đồng phục lớp 10 cổ trụ, đảm bảo sự thanh lịch cho học sinh. Mẫu áo được thiết kế phần cổ bẻ Đức truyền thống, giúp các bạn học sinh trông chỉn chu hơn những vẫn giữ được nét trẻ trung. 

áo đồng phục lớp 10 cổ trụ
Áo lớp 10 cổ trụ thanh lịch

Mẫu áo đồng phục lớp 10 polo phù hợp với các hoạt động hàng ngày như đi học, đi chơi hay những dịp trang trọng như sự kiện, hoạt động ngoại khóa của trường, lớp.

áo đồng phục lớp 10 cổ trụ đẹp
Chất liệu vải thun cao cấp, mềm mịn, co giãn tốt

Chất liệu vải thun cao cấp được Gạo House sử dụng để may áo polo đồng phục lớp, đảm bảo độ thoáng mát và đàn hồi tốt, giúp các bạn học sinh linh hoạt trong từng cử động.  

Xem thêm:

>>>> Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ, chất liệu vải cao cấp nhất hiện nay.

2.3. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ chữ V

Một thiết kế áo lớp độc đáo nữa đang hot dạo gần đây đó chính làáo đồng phục lớp 10 cổ chữ V. Mẫu áo được Gạo House cách điệu bằng phần cổ V chéo nhau, tạo điểm nhấn có 1 – 0 – 2. 

áo đồng phục lớp 10 cổ v
Áo lớp 10 cổ bẻ chữ V

Item được thiết kế form dáng oversize rộng rãi phù hợp phong cách năng động của tuổi học sinh. Đặc biệt, Gạo House pha phối màu sắc tươi sáng, góp phần nâng cao tinh thần, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. 

áo đồng phục lớp 10 trắng phối đỏ
Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ V phối viền

Xem thêm:

>>>> Địa chỉ mayáo polo đồng phục thanh lịch, chuyên nghiệp.

3. BST 10+ màu áo đồng phục lớp 10 độc đáo, in hình chất

Một số mẫu áo phông đồng phục lớp hot nhất năm, bạn có thể tham khảo:

3.1. Áo đồng phục học sinh lớp 10 màu xám

Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 màu be phối đỏ xanh có thiết kế form dáng thể thao, cách điệu phần cổ V tạo độ rộng thoải mái và tạo hiệu ứng thị giác có chiều sâu. Bên cạnh đó, Gạo House chọn tone xám làm màu chủ đạo, đây là một màu trung tính, không quá chói lọi như những màu sắc khác. Đồng thời, khi cả lớp cùng diện một mẫu áo xám sẽ mang lại cảm giác ổn định, chuyên nghiệp và bình tĩnh trong mọi tình huống. 

áo lớp 10 xám
Mẫu áo đồng phục lớp 10 cổ chữ V màu xám

3.2. Áo đồng phục học sinh lớp 10 màu be phối xanh than

Mẫu áo đồng phục lớp 10 được Gạo House lấy màu chủ đạo là be nhẹ nhàng. Tone be tượng trưng cho sự bình tĩnh, an nhiên. Khi tất cả thành viên  đều mặc áo lớp, các bạn sẽ thấy cơ thể mình dễ chịu hơn, thư thái hơn, tràn đầy sức lực và có tinh thần hứng khởi để học tập cũng như tham gia các hoạt động. 

áo lớp 10 be
Mẫu áo lớp 10 màu be cổ V phối xanh than

Xem thêm: 

>>>> 99+ Cách phối đồ với áo phông đồng phục lớp màu be cổ V.

3.3. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ V màu xám 

Tông màu xám chủ đạo kết hợp với sọc đen tạo nên một chiếc áo đồng phục lớp 10 sang trọng. Màu xám nhẹ nhàng tạo hiệu ứng thị giác, không quá bị chói mà rất dịu mắt. Trong khi đó, sọc đen tạo điểm nhấn, làm nổi bật bộ đồng phục, khi diện lên khiến ai cũng phải ngoái đầu lại nhìn. 

áo lớp 10 xám cổ V
Mẫu đồng phục lớp 10 màu xám cổ V tím than

3.4. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ V màu đen 

Mẫu áo đồng phục lớp 10 màu đen phối sọc trắng mang lại cảm giác quyền lực, sang trọng và thanh nhã cho người mặc. Sự kết hợp giữa tông màu đen tuyền và sọc trắng tương phản tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ dàng thu hút ánh nhìn. 

Áo lớp 10 đen
Mẫu áo lớp 10 màu đen phối trắng

Sắc đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi vóc dáng và màu da. Mẫu áo lớp đen không chỉ tôn lên vẻ đẹp tươi sáng của học sinh mà còn giúp bạn che đi những khuyết điểm tự ti trên cơ thể bạn. Khi cùng lớp diện mẫu áo này, bạn sẽ cảm thấy thanh thoát và gọn gàng, tự tin hơn. 

Xem thêm:

>>>> Hướng dẫn cách đặt áo thun đồng phục lớp giá rẻ, uy tín.

3.5. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ tròn màu đỏ

Mẫu áo đồng phục lớp 10 cổ tròn lấy gam màu đỏ làm chủ đạo, biểu tượng cho sự nhiệt huyết, năng lượng và sức mạnh của cả tập thể lớp. Khi mặc áo màu đỏ, các bạn học sinh sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và tự tin, tạo động lực cho việc học tập và giao lưu kết bạn.

Điểm đặc biệt của chiếc áo là phần cầu vai và cổ áo được nhấn bằng đường line trắng, nhằm tạo hiệu ứng thị giác, mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho item. Sự pha phối giữa màu đỏ và trắng tạo nên tổng thể thiết kế hài hòa, vừa nổi bật vừa thanh lịch. 

áo lớp 10 đỏ
Mẫu áo đồng phục cổ tròn màu đỏ rực rỡ

Xem thêm:

>>>> Công ty may đồng phục lớp cổ tròn màu đỏ đô đẹp.

3.6. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 màu trắng 

Mẫu áo đồng phục lớp 10 màu trắng cổ tròn được phối ánh cam mang đến một vẻ tươi mới và năng động. Sắc trắng biểu tượng cho sự trong sáng và thuần khiết của tuổi học trò, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Khi kết hợp với ánh cam rực rỡ, chiếc áo trở nên nổi bật và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết, toát lên được vẻ đẹp trẻ trung và nhiệt huyết của các bạn học sinh. 

áo lớp 10 hà nội
Chiếc áo lớp 10 màu trắng tinh khôi và in slogan Việt Nam đầy tự hào

3.7. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 màu tím mộng mơ 

Áo đồng phục lớp 10 cổ tròn màu tím mộng mơ mang đến một sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Sắc tím có ý nghĩa là biểu tượng cho sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Học sinh trong bộ áo đồng phục lớp màu tím như toát ra một năng lượng tích cực, dịu dàng và khơi dậy niềm tin vào bản thân sẽ làm được. Bên cạnh đó áo được phối các đường sọc trắng, giúp cho item không bị nhàm chán, thay vào đó là sự thu hút mãnh liệt ánh nhìn từ các lớp khác. 

áo lớp 10 tím
Mẫu thiết kế đồng phục lớp màu tím thơ mộng

Xem thêm:

>>>> Mẫu áo lớp đồng phục polo thanh lịch, form oversize đẹp.

3.8. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 màu vàng 

Áo đồng phục lớp 10 màu vàng phối cầu vai trắng mang đến phong cách trẻ trung, năng động và rực rỡ của các em học sinh. Sắc vàng tươi sáng biểu tượng cho một ngày mới ấm áp, vui vẻ và tràn đầy năng lượng, đồng thời khi nhìn thấy màu vàng, bạn sẽ cảm giác mình đang lạc quan hơn, có nhiều niềm vui hơn. 

Phần cầu vai tạo sự tương phản nổi bật, làm cho thiết kế thêm phần thu hút và hiện đại. Cổ áo xanh lá cây chính là điểm nhấn hoàn hảo, mang đến sự tươi mới và mát mẻ, đồng thời thể hiện sự phát triển, hy vọng, khuyến khích các bạn học sinh luôn hướng về tương lai tươi sáng. 

áo lớp 10 vàng
Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 cổ trụ màu vàng phối tay trắng rực rỡ.

Xem thêm:

====> 99+ Mẫu áo lớp có cổ sang trọng, thanh lịch, màu đẹp tại Gạo House.

3.9. Mẫu áo đồng phục lớp 10 màu xanh mint 

Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 màu xanh mint cổ trụ vừa có nét đẹp hiện đại, thanh lịch vừa năng động. Màu xanh mint nhẹ nhàng gợi cảm giác thanh thoát, dịu mát, rất phù hợp với không khí vui tươi của học đường. Cổ trụ màu xanh lá cây đậm tạo điểm nhấn nổi bật, giúp thiết kế trở nên cá tính và năng động hơn. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo ra sự tương phản bắt mắt, đồng thời biểu thị cho sự phát triển, sức sống và niềm hy vọng như đỗ đại học, tuổi học trò nhiều kỷ niệm vui vẻ,… 

áo lớp 10 xanh mint
Mẫu áo lớp 10 màu xanh mint mang đến một phong cách trẻ trung kết hợp với đường line xanh đậm chạy dọc tay áo tạo điểm nhấn.

Xem thêm:

>>>> 189+ Mẫu áo phông lớp đẹp, màu bền, chất vải thoáng mát, in hình sắc nét. 

3.10. Mẫu áo đồng phục lớp 10 màu xanh nhiệt đới phối be

Với thiết kế cổ tròn, form dáng oversize, mẫu thiết kế đã tôn lên sự năng động, hoạt bát của học sinh. Màu xanh nhiệt đới tươi sáng tạo cảm giác dịu mắt, mát mẻ, đồng thời biểu tượng cho sự sống động, tự do và tinh thần ham học hỏi. Phần sườn và cầu vai được Gạo House điểm xuyết màu be nhẹ nhàng giúp thiết kế trở nên hài hòa và dễ nhìn hơn. 

áo lớp 10 xanh nhiệt đới
Mẫu áo lớp 10 cổ tròn màu xanh nhiệt đới phối với cầu vai tay áo màu be dịu nhẹ

Xem thêm:

>>>> Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng.

3.11. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 màu cam phối xanh than

Áo đồng phục lớp 10 màu cam phối xanh than mang đến sự nổi bật và năng động, rất phù hợp với tinh thần trẻ trung của học sinh. Màu cam tươi sáng biểu trưng cho sự nhiệt huyết, lạc quan và năng lượng tràn đầy, giúp tạo ra không khí vui tươi và tích cực trong lớp học.

Sự phối hợp với màu xanh than tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, vừa hiện đại vừa thanh lịch. Màu xanh than không chỉ giúp làm dịu sắc cam mà còn thể hiện sự vững chãi và trưởng thành, tạo nên một tổng thể hài hòa và cân bằng.

áo lớp 10 cam xanh than
Mẫu áo lớp 10 cổ bẻ chữ V cá tính, được phối giữa màu cam rực rỡ với gam xanh than tương phản

Xem thêm:

>>>> Top 20+ Mẫu áo đồng phục đẹp màu cam nổi bật dành cho học sinh.

3.12. Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 10 màu be phối đỏ xanh

Mẫu áo lớp 10 lấy màu be làm chủ đạo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và tinh tế. Phần tay áo được nhấn nhá bằng màu đỏ nổi bật mang đến sự năng động và sự nhiệt huyết, tự tin trong học tập cũng như hoạt động ngoại khóa. Màu xanh dương ở sườn áo và cổ trụ tạo sự tương phản, làm cho tổng thể bộ đồng phục được hài hòa và đáng tin cậy.  

áo đồng phục lớp 10 phối màu
Thiết kế đường line đỏ chạy dọc song song thân áo độc đáo. Sự pha phối màu đỏ – be- xanh dương khéo léo. Kết hợp hình in sáng tạo phần sau lưng đã làm nên chiếc áo đồng phục lớp độc nhất.

Xem thêm:

>>>> Mẫu áo đồng phục đẹp cho học sinh cấp 3 tại Gạo House.

4. Gạo House – Điểm dừng chân uy tín của các bạn học sinh lớp 10

Đồng phục Gạo House là địa chỉ chuyên may áo đồng phục uy tín hàng đầu hiện nay. Với sứ mệnh mang đến cho các bạn học sinh những mẫu áo lớp chất lượng, độc chất, Gạo House luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Ngay từ những bước đầu, Gạo House luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, những câu khen ngợi, đánh giá 5 sao và nụ cười của bạn khi chụp ảnh trong chiếc áo đồng phục chính là động lực để chúng mình ngày một tốt hơn. 

Ngoài nhận may áo đồng phục lớp 10, Gạo House còn là đơn vị số 1 hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, may đo áo đồng phục công ty, nhà hàng, áo nhóm, đại học, áo gia đình,… 

áo nhóm lớp 10
Gạo House – Xưởng nhận may áo đồng phục học sinh, áo nhóm, áo gia đình, áo công ty uy tín, chuyên nghiệp

Đặc biệt khi đặt may áo thun đồng phục giá rẻ tại Gạo House, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, hình in theo yêu cầu của khách hàng;
  • Miễn phí giao hàng tận nơi;
  • Chiết khấu % cao đối với đơn hàng số lượng lớn;
  • Cam kết đổi trả 1 – 1 đối với sản phẩm lỗi do xưởng;
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức: thẻ Visa, ATM, chuyển khoản, ship cod, tiền mặt,…

Nếu quý khách có nhu cầu đặt may áo đồng phục lớp 10 hoặc chưa biết nên chọn mẫu nào, hãy liên hệ ngay tới Gạo House để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *