Top 501+ Ý Tưởng Thiết Kế Đồng Phục Lớp 12 Độc Đáo Và Thời Trang

Quãng thời gian học sinh chính là khoảng trời đẹp nhất trong đời. Đó là lúc ta vô lo, vô nghĩ về cuộc sống tương lai, về cơm áo gạo tiền. Những năm tháng đó, ta chỉ miệt mài bên những trang sách, cùng vui đùa với bạn bè và thầy cô hay những hành động, câu nói vô tri,… Nhưng sau khi rời khỏi ghế nhà trường, chúng ta không còn vô tư như thế nữa, chỉ còn lại những kỷ niệm đẹp. 

Chính vì vậy, chiếc áo đồng phục lớp 12 chính là vật lưu giữ hồi ức đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn mẫu mã nào hay chỗ may – in uy tín, Gạo House chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Gạo House tham quan một vòng những kiểu áo hot hit nhất trong năm nay nhé!

mẫu áo đồng phục lớp 12 đẹp
501+ Mẫu áo đồng phục lớp 12 đẹp, chất, ấn tượng nhất năm

1. Ý nghĩa khi mặc áo đồng phục lớp 12 tập thể

Khi nhìn vào chiếc áo lớp 12, những ký ức đẹp năm đó như ùa về. Những ngày cùng nhau học tập, rong chơi, cười nói vui vẻ, thanh xuân năm 18 tuổi như chờ chực trong chiếc áo ấy. Nhờ có áo lớp mà chúng ta có thể ôn lại những ngày nhiệt huyết và khoảnh khắc đáng nhớ tuổi học trò. 

đồng phục lớp 12
Áo đồng phục giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, kỷ niệm đáng nhớ

Mỗi một lớp đều có nét đặc trưng riêng của mình. Vì thế, chiếc áo đồng phục lớp 12 được thiết kế độc quyền từ Gạo House giúp tất cả thành viên toát lên cái khí chất đó. 

Bên cạnh đó, áo lớp 12 như một ngọn lửa thể hiện sức mạnh, tinh thần đoàn kết của một tập thể, không gì có thể chia rẽ. Khi tất cả thành viên đều diện chiếc áo sẽ tạo ra sự đồng nhất, tiếp thêm sức lực để chiến đấu trong học tập cũng như các hoạt động của trường, lớp.

áo lớp 12
Đồng phục lớp 12 tạo thêm động lực, sức mạnh trong học tập và vui chơi

Một điều đặc biệt đó là áo lớp 12 tạo ra một môi trường bình đẳng, không phân biệt giàu nghèo, giỏi dốt. Thay vào đó là động viên nhau, cố gắng học tập hơn. 

2. Top 3 mẫu áo lớp 12 phong cách, cá tính và hot trend nhất năm

Phải chăng lớp bạn đang đang đau đầu vì không biết nên chọn mẫu áo như thế nào thì đẹp, chất. Đừng quá lo lắng! Hãy để Gạo House chia sẻ đến bạn top 3 kiểu dáng áo lớp 12 thịnh hành nhất hiện nay nhé!

2.1. Áo đồng phục lớp 12 polo đẹp, thanh lịch 

Áo lớp 12 polo là một lựa chọn lý tưởng cho mọi vóc dáng, lứa tuổi. Bởi áo vừa dễ mặc vừa giúp tôn dáng người mặc. Khi diện lên, trông bạn sẽ thanh lịch hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung của học sinh. Với phần cổ bẻ kiểu Đức truyền thống nhưng có phần hiện đại, tối giản tạo cảm giác cân đối cho người mặc. 

áo polo đồng phục 12
Mẫu áo thun polo đồng phục màu đen phối sườn trắng

Mẫu áo được Gạo House nhấn nhá thêm các họa tiết độc đáo như hình in tên lớp, tên trường, slogan hay logo lớp,… để tạo dấu ấn riêng cho tập thể. Đặc biệt, Gạo House sử dụng chất liệu vải thun cao cấp, co giãn 4 chiều, mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo bạn luôn thoải mái, mát mẻ khi vận động. 

áo thun polo đồng phục lớp 12
Mẫu áo thun polo đồng phục lớp 12 màu vàng phối xanh trắng nổi bật
áo đồng phục lớp 12 polo
Mẫu áo đồng phục đẹp dành cho học sinh lớp 12 màu xanh mint nhẹ nhàng
áo đồng phục lớp 12 cam xanh
Mẫu áo thun đồng phục có cổ màu cam phối xanh than sang trọng
đồng phục lớp 12 be phối đỏ
Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 12a1 màu be phối đỏ độc đáo
áo đồng phục lớp 12 cổ trụ
Mẫu áo đồng phục lớp 12 cổ trụ màu đỏ phối trắng tương phản

Xem thêm:

>>>> Địa chỉ công ty may và in áo đồng phục theo yêu cầu tại Gạo House.

2.2. Áo đồng phục học sinh 12 cổ tròn năng động, thoải mái 

Một kiểu dáng năng động, hiện đại không thể không nhắc đến đó là áo thun lớp cổ tròn. Với kiểu dáng basic, cổ tròn bo chun tạo độ cứng cáp, form rộng suông thoải mái cùng hình in độc đáo, mẫu áo đồng phục lớp 12 cổ tròn hứa hẹn mang lại chất riêng giúp mọi người tỏa sáng giữa đám đông. 

áo lớp 12 cổ tròn
Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 12a2 cổ tròn màu đỏ phối sọc trắng

Áo phông cổ tròn có độ rộng vừa phải tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đồng thời, item còn dễ dàng phối với những bộ trang phục khác, giúp bạn có một outfit “chất lừ”, luôn tự tin và phong cách trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, mẫu áo này trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ. 

đồng phục lớp 12 cổ tròn
Mẫu áo lớp 12a3 cổ tròn in hình logo nổi bật
áo lớp 12 cổ tròn xanh
Mẫu thiết kế áo lớp 12 cổ trong màu xanh lá phối sọc trắng
áo đồng phục lớp 12 cổ tròn đỏ
Mẫu áo phông đồng phục lớp 12 cổ tròn màu đỏ
áo đồng phục lớp thể thao cổ tròn
Mẫu áo lớp cổ tròn dáng thể thao in số sắc nét
áo đồng phục lớp 12 cam phối be
Mẫu đồng phục học sinh lớp 12 màu cam phối be rực rỡ
áo đồng phục lớp cổ tròn 12
Mẫu đồng phục lớp 12 màu xanh than phối be
mẫu áo lớp 12 đẹp
Mẫu áo lớp 12a3 màu xanh lá cây phối be kết hợp sọc viền anh thu hút

Xem thêm:

>>>> 209+ Mẫu áo thun đồng phục lớp cao cấp, thoải mái, nổi bật.

2.3. Áo đồng phục lớp 12 cổ chữ V hiện đại, cuốn hút

Mẫu áo lớp 12 cổ V là thiết kế “độc quyền” tại đồng phục Gạo House. Dáng áo oversize được giữ nguyên, tuy nhiên Gạo đã cách điệu phần cổ tròn, thay vào đó là cổ chữ V cá tính, phong cách. Đồng thời, phần cổ được pha phối nhiều màu sắc hot trend tạo nên chất riêng cho item. 

áo lớp 12 cổ V
Mẫu áo lớp 12 cổ V màu xám lịch sự, dịu nhẹ
áo lớp 12 cổ v be
Mẫu áo lớp 12 cổ chữ V xanh than phối be
áo cổ v lớp 12
Mẫu áo lớp cổ chữ V màu xám in hình độc chất
đồng phục lớp 12 cổ v trắng
Áo đồng phục lớp 12 cổ V trắng
áo đồng phục lớp 12 cổ v
Thiết kế mẫu áo đồng phục cần trí tượng tương để phù hợp với sản phẩm
áo đồng phục lớp 12 cổ bẻ v
Mẫu áo thun đồng phục học sinh lớp 12 được thiết kế cổ bẻ
áo đồng phục lớp 12 đỏ
Mẫu áo đồng phục lớp 12 cổ V be phối thân áo đỏ
áo đồng phục lớp 12 cổ bẻ chữ V
Mẫu áo đồng phục lớp cổ bẻ nửa chữ V

2.4. Áo đồng phục học sinh lớp 12 oversize

Mẫu áo lớp 12 oversize được thiết kế theo form dáng suông rộng rãi đang là phong cách được nhiều bạn trẻ GenZ yêu thích. Bởi nhờ form rộng rãi, thoải mái có thể che đi hết những khuyết điểm như đùi to, bắp tay to, vai đô, bụng to,… khiến bạn tự ti. Vì vậy, đây chính là item hoàn hảo các bạn học sinh nên xem xét. 

áo đồng phục lớp 12 oversize
Mẫu áo Gạo House may đều có kích thước phù hợp với mỗi bạn
áo đồng phục lớp 12 oversize dáng thụng
Mẫu áo free size

Xem thêm:

>>>> In áo đồng phục lớp giá rẻ, chất lượng tại Gạo House.

3. BST hình in logo/slogan độc – chất – xịn – xu hướng dành cho áo lớp 12

Bộ sưu tập hình in logo và slogan độc đáo và thời thượng dành riêng cho áo lớp 12 đang trở thành xu hướng nổi bật trong năm nay. Những mẫu áo lớp in hình sáng tạo này không chỉ thể hiện bản sắc riêng của lớp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn bè và thầy cô. 

hoạt hình logo
Logo áo lớp 12 hình con vật

Từ những câu slogan ý nghĩa đến các biểu tượng mang đậm tính cá nhân, mỗi chiếc áo sẽ trở thành một phần ký ức không thể quên, kết nối mọi người lại với nhau trong suốt hành trình học tập. Hãy khám phá và lựa chọn cho lớp mình những mẫu thiết kế ấn tượng nhất! 

logo áo lớp 12 hình con vật
Mẫu logo đẹp cho áo đồng phục lớp 12
logo áo lớp đẹp
Mẫu logo đẹp in áo lớp 12

Nếu lớp mình vẫn còn phân vân, hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp công ty Gạo House để được tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm:

>>>> Thiết kế áo lớp đẹp, hình in chất lượng, sắc nét tại Gạo House.

4. 3 tiêu chí cần biết khi đặt may áo đồng phục học sinh lớp 12

Khi đặt may và in áo đồng phục lớp 12, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau để đảm bảo mẫu mã đẹp nhất, chất lượng nhất:

  • Chọn hình in phù hợp: Hình in sẽ ảnh hưởng tới bộ mặt và vẻ đẹp của lớp, cũng như thể hiện tinh thần của tập thể. Chính vì vậy, các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định. Bạn cũng có thể tham khảo đơn vị may in áo lớp hoặc nhờ sự trợ giúp của họ để lựa chọn được hình in phù hợp nhất nhé!
  • Chọn màu sắc nổi bật, trendy: Tại Gạo House có rất nhiều màu áo đồng phục lớp 12 cho bạn thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến như: đen, trắng, đỏ, ca, xanh, vàng, hồng,… Việc chọn màu áo phông lớp phù hợp sẽ thể hiện lên tính cách của tập thể. 
  • Chọn chất vải cao cấp: Không phải chất vải nào cũng có thể may, vì thế bạn nên lựa loại vải có độ thấm hút cao, co giãn tốt, mềm mịn và thoáng mát. 
  • Chọn địa chỉ may áo uy tín, chuyên nghiệp: Để có một bộ áo lớp sang – xịn – mịn, độc đáo thì bạn không thể xem nhẹ việc chọn đơn vị uy tín để gửi gắm. Bạn hãy chọn địa chỉ có năng lực sản xuất và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Ưu tiên xưởng may theo yêu cầu để hợp với phong cách của lớp nhé. 
áo lớp 12
Những tiêu chí khi chọn áo đồng phục lớp đẹp

5. Lựa chọn chất liệu cao cấp may áo thun đồng phục lớp 12 chất lượng

Bạn có thể lựa chọn một trong những loại vải sau để may áo đồng phục lớp 12:

  • Vải thun Cotton 100%: Đây là loại vải làm từ sợi bông 100% tự nhiên, có độ mềm mịn, co giãn, thấm hút cực tốt và lành tính với làn da. 
  • Vải thun cá sấu (Lacoste): Đây là loại vải được dệt từ cotton và pha thêm khoảng 5-10% spandex hoặc polyester. Loại vải này có mắt xích to và bề mặt dày, láng mịn giúp áo lên form cực tốt và thoáng mát. 
  • Vải Polyester: Đây là loại vải được làm từ 100% sợi tổng hợp. Bề mặt vải nhẵn bóng, không co giãn quá nhiều, chống thấm nước tốt và khả năng lên form vượt trội. 
  • Vải TC 35/65: Đây là loại vải may từ 35% Cotton và 665% Polyester. Chất vải có độ bóng mượt, co giãn và thấm hút khá tốt. Nhưng vì % sợi tổng hợp nhiều nên vẫn có cảm giác hơi nóng bức.
  • Vải CVC 65/35: Đây là loại vải dệt từ 65% sợi bông cotton và 35% polyester. Chất vải đảm bảo yếu tố bền, đẹp, thoáng mát, mềm mịn, bóng mượt và rẻ. 
vải may đồng phục lớp 12
Chất liệu vải may đồng phục lớp 12 cao cấp

6. Ưu đãi độc quyền khi đặt may in áo đồng phục học sinh lớp 12 tại Gạo House

Với gần 13 năm kinh nghiệm trong nghề may mặc đồng phục, Gạo House tự hào là đơn vị cấp cao được nhiều trường học, công ty, tổ chức lớn nhỏ lauwj chọn. Tại đây, bạn sẽ được hưởng trọn đãi ngộ độc quyền dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, hình in logo từ A – Z theo yêu cầu của khách hàng;
  • Miễn phí giao hàng tận nơi, đúng hẹn;
  • Hỗ trợ đổi trả 1 – 1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất;
  • Chiết khấu % cao những những đơn hàng có số lượng lớn;
  • Tặng cờ, mũ, đồng phục cho giáo viên chủ nhiệm;
  • Đa dạng hình thức thanh toán như: Ship cod, tiền mặt, chuyển khoản, thẻ Visa, ATM,…
logo áo lớp 12
Gạo House – Xưởng may áo đồng phục học sinh uy tín, chất lượng, giá mềm

Xem thêm: 

>>>> 199+ Mẫu áo polo đồng phục lớp đẹp, sang chảnh tại Gạo House. 

Hy vọng rằng những chia sẻ của Gạo House góp thêm phần nào về ý tưởng may áo đồng phục lớp 12 của bạn. Vì chúng ta chỉ có duy nhất một lần học lớp 12 nên đừng bỏ lỡ những kỷ niệm đáng quý đó nha. Nếu bạn đang cần sở hữu ngay một mẫu áo lớp đẹp, thiết kế theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *