400+ Mẫu áo đồng phục gia đình mùa hè đẹp, trẻ trung và năng động

Những ngày tháng Xuân dịu nhẹ đã qua đi và thay vào đó là những ngày Hè oi nóng đang đến gần. Thời điểm này cũng là lúc để các mẹ tìm chọn những trang phục mát mẻ, “giải nhiệt” nhưng vẫn mang lại nét đẹp trẻ trung, năng động cho cả nhà. Năm nay, mẫu đồng phục gia đình mùa hè có sức ảnh hưởng khá lớn, được nhiều gia đình lựa chọn. Tại sao lại như vậy? Cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

Đồng phục gia đình mùa hè là gì và xu hướng mặc đồng phục của các gia đình
Áo gia đình mùa hè là gì và xu hướng mặc đồng phục của các gia đình

1. Đồng phục gia đình mùa hè là gì? Có sức hút như thế nào?

Mẫu đồng phục gia đình mùa hè là những mẫu áo có chung thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết. Bộ đồ cũng được may chung từ một chất liệu giúp đảm bảo sự mềm mịn, thoáng mát, thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Ngoài ra, trên áo cũng được bổ sung thêm hình in để tạo nên chất riêng và giúp các thành viên trong nhà trở nên đoàn kết, gắn bó hơn.

Những bộ đồng phục mùa hè đẹp tạo nên sức hút đối với người mặc và mang lại những ý nghĩa như:

  • Mẫu áo gia đình mùa hè giúp gắn kết gia đình: Khi các thành viên mặc bộ đồ giống nhau sẽ vô hình chung tạo sợi dây tình cảm gắn kết bền chặt, giúp mọi người gắn bó với nhau hơn từ đó chuyến đi chơi sẽ trở nên ý nghĩa và trọn vẹn.
Đồng phục gia đình mùa hè có ý nghĩa quan trọng
Đồng phục nắm giữ vai trò gắn kết yêu thương giữa các thành viên
  • Áo gia đình mùa hè có tính đa-zi-năng: Gia đình có thể mặc áo đồng phục mùa hè đi chơi, đi biển hay đi picnic đều được.
  • Đồng phục gia đình mùa hè mang lại một nguồn năng lượng vui tươi: Những set đồng phục được thiết kế, sáng tạo với những hình in, màu sắc độc đáo như: hoa-lá-cành, icon ngộ nghĩnh, hoa quả nhiệt đới, we are one, my family,… giúp cả nhà thêm phần năng động, dễ dàng hòa mình vào mọi cuộc vui trong mỗi chuyến đi. 
Áo đồng phục gia đình mùa hè đẹp và cao cấp
Check-in cùng gia đình bên những set áo đồng phục đầy nổi bật và phá cách

Xem thêm:

==> BST áo đồng phục gia đình đẹp, nổi bật, cuốn hút nhất tại Gạo House

2. 300+ Mẫu áo đồng phục gia đình mùa hè rẻ, đẹp, hot nhất tại Gạo House

Gạo House thiết kế những mẫu áo gia đình mùa hè từ kiểu dáng, form, đến hình in và màu sắc đa dạng cho cả nhà thỏa thích lựa chọn. Dưới đây là những item mà nhà mình có thể tham khảo cho dịp hè sắp tới. 

2.1. Áo đồng phục gia đình mùa hè có cổ

Để có một diện mạo mới trong dịp hè này, nhà mình có thể lựa chọn mẫu áo đồng phục gia đình mùa hè có cổ. Item được thiết kế với form dáng Regular Fit đặc trưng, dáng áo suông đứng, không chích phần eo giúp cho cả nhà luôn thoải mái, năng động và dễ dàng phối kết với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, mẫu áo polo gia đình mùa hè được Gạo House sử dụng may từ những chất vải thun lacoste 100% cao cấp, mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp nhà mình “giải nhiệt”, dễ chịu hơn trong những cái nắng của mùa hè. 

Đồng phục gia đình mùa hè có cổ
Áo đồng phục cổ bẻ cho gia đình 4 người

2.2. Áo đồng phục gia đình mùa hè cổ tròn

Những chiếc áo gia đình mùa hè cổ tròn được gọi là trang phục “kinh điển” giúp xua tan đi cái nóng ngày Hè. Mẫu áo được thiết kế với form dáng rộng rãi, kết hợp với chất vải thun cotton 100% cao cấp. Loại vải này được may hoàn toàn 100% từ những sợi bông tự nhiên nên có đặc tính mềm mịn, co giãn 4 chiều và độ thấm hút cao giúp cả nhà luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày dài.

Áo đồng phục gia đình mùa hè cổ tròn
Áo đồng phục gia đình mùa hè cổ tròn trẻ trung, năng động

Đặc biệt, mẫu áo còn được điểm xuyến thêm những hình in độc, chất, sáng tạo và màu sắc ưu hã. Do đó, nhà mình có thể dễ dàng phối kết item với nhiều phong cách thời trang khác nhau như: quần jeans, quần short, chân váy, váy yếm,… cùng một số phụ kiện đơn giản như: mũ, dây chuyền, kính râm… sẽ giúp outfit thêm hoàn hảo và nổi bật hơn. 

Thiết kế áo đồng phục gia đình mùa hè đẹp
Đồng phục tượng trưng cho vẻ đẹp riêng của từng gia đình

Tham khảo:

==> 500+ Mẫu đồng phục gia đình đi biển Đẹp – Độc – Chất tại Gạo House

2.3. Mẫu áo đồng phục gia đình kẻ sọc ngang mùa hè

Thời trang kẻ sọc (stripe print) là một trong những biểu tương của sự sang chảnh, ưu nhã được sáng tạo thêm vào những mẫu áo gia đình đẹp mùa hè. Item điểm xuyến những đường sọc ngang cân đối, giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung và thời thượng mang đến một phong cách nổi bật cho ngày hè. Đặc biệt, item còn giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo, mang lại vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật hơn. Nếu nhà mình chưa biết lựa chọn trang phục nào cho mùa hè sắp tới thì đừng bỏ qua mẫu áo kẻ sọc ngang này nhé! 

Đồng phục gia đình mùa hè kẻ sọc ngang
Áo đồng phục kẻ sọc ngang cho nhà 4 người

2.4. Áo váy đồng phục gia đình mùa hè

Một set áo váy gia đình là lựa chọn tối ưu nhất cho những gia đình có đủ nếp và trẻ. Với xu hướng này, mẹ và bé gái sẽ diện những set váy đầm dễ thương, quyến rũ. Còn bố – bé trai thường mặc những chiếc áo cổ tròn hoặc cổ bẻ có chung họa tiết với váy của mẹ. Thiết kế này phù hợp cho nhiều dịp như: đi chơi, tham gia lễ hội, tham gia tiệc gia đình, chụp hình kỷ niệm,… 

Áo váy gia đình mùa hè
Váy yếm đồng phục mùa hè

Xem thêm:

=> 300+ Mẫu áo váy đồng phục gia đình sang chảnh, ưu nhã 2024

2.5. Mẫu đầm suông đuôi cá đồng phục gia đình mùa hè

Đầm suông đuôi cá là một trong những xu hướng thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người. Với sự kết hợp giữa đuôi cá và phần váy xếp ly giúp người mặc thêm trẻ trung, nữ tính và “hack tuổi” cực kỳ hiệu quả. Để có một outfit hoàn hảo, phái đẹp có thể phối kết với sneaker, dép sandals điểm nhấn thêm vòng cổ, hoa tai, túi sách thêm phần cuốn hút, sang chảnh. 

Áo đồng phục gia đình mùa hè đầm suông đuôi cá
Thiết kế đồng phục đầm suông đuôi cá màu hồng phá cách

2.6. Áo đồng phục gia đình mùa hè 3 người

Gia đình mình có 3 thành viên và muốn đi tiệc, đi dã ngoại hoặc tham dự các trò chơi vận động nhưng chưa biết nên may mẫu đồng phục nào? Thì không nên bỏ qua những set áo nhóm gia đình cổ tròn được may từ vải cotton 100% của nhà Gạo. Với 2 kiểu dáng cổ tròn (mang đến vẻ đẹp trẻ trung) và cổ bẻ (mang đến vẻ đẹp lịch sự chỉn chu). 

Mỗi một phong cách đều mang vẻ đẹp riêng nên nhà mình có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích và mong muốn của bản thân. 

Đồng phục mùa hè cho nhà 3 người
Mẫu áo đồng phục cho nhà 3 người

2.7. Mẫu áo đồng phục gia đình mùa hè cho nhà 4 người

Áo đồng phục gia đình 4 người của Gạo House là những thiết kế mang phong cách cổ tròn hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm được Gạo tô điểm thêm những hình in như: trái tim, nhân vật hoạt hình, các hình ảnh chibi dễ thương,… để giúp người mặc tạo nên phong cách riêng. Để ngoại hình thêm trọn vẹn và chuyến đi ý nghĩa hơn: nhà mình nên mix áo cùng giày sneaker, chân váy, đội mũ lưỡi trai hoặc đeo kính râm nhé!

Đồng phục gia đình mùa hè 4 người
Áo đồng phục gia đình 4 người

Tham khảo: 

=> 20+ Mẫu áo gia đình mùa hè in hình đẹp, chất liệu thiên nhiên mềm mịn

2.8. Váy yếm đồng phục gia đình mùa hè 

Mẫu váy yếm đồng phục gia đình mùa hè là một điểm nhấn sự quay trở lại của thập niên 80-90s. Item được biến tấu và sáng tạo thêm với nhiều kiểu dáng, màu sắc giúp phái đẹp thêm phần trẻ trung và năng động. Đồng thời, váy yếm thường được Gạo House sử dụng những chất vải Kaki đứng form, thoáng mát và dễ chịu. Do đó, mẹ và bé gái có thể dễ dàng phối kết với nhiều loại áo khác nhau như: áo gia đình có cổ, áo thun cổ tròn, áo sơ mi để làm nổi bật cho set đồ.

Váy yếm đồng phục gia đình mùa hè
Váy yếm đồng phục gia đình mùa hè Hot Hit, trẻ trung, cuốn hút

2.9. Đầm maxi gia đình mùa hè

Vào những dịp hè nắng nóng là lúc phái đẹp luôn muốn diện những mẫu đầm maxi thướt tha, mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Item được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau giúp người mặc có thể dễ dàng diện đi đâu, dù là dạo phố, đi biển hoặc du lịch. Đặc biệt, mẫu đồng phục áo váy gia đình được may với chất vải voan hoặc lụa mềm mịn giúp phái đẹp thêm phần duyên dáng và quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

Váy maxi đồng phục gia đình mùa hè
Váy maxi đồng phục gia đình mùa hè dành cho phái đẹp

3. Tại sao nên may áo đồng phục gia đình mùa hè tại Gạo House?

Gạo House là một trong những địa chỉ may áo đồng phục gia đình mùa hè uy tín, chất lượng trên thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trên thị trường may đồng phục. Không chỉ dừng lại ở đồng phục gia đình, Gạo House ngày càng mở rộng ra những lĩnh vực khác như đồng phục doanh nghiệp, đồng phục lớn, đồng phục teambuilding,… 

3.1. Giá thành rẻ

Xưởng may Gạo House có quy mô lớn, những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá thành cực kì hợp lí. Do đó, khi sở hữu những sản phẩm của Gạo House gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành ở đây.

Đồng phục gia đình mùa hè giá rẻ
Sản phẩm của Gạo House có chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng

3.2. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao

Tự hào là xưởng may có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Không những vậy, đội ngũ nhân công tại đồng phục Gạo House còn rất tận tâm với nghề, luôn cẩn thận và tỉ mỉ may ra những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. Do vậy mà sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo mọi yêu cầu, khiến khách hàng hài lòng nhất. 

Đội ngũ nhân viên của xưởng Gạo House có tay nghề vượt trội
Đội ngũ thiết kế của Gạo House có tay nghề cao, khả năng làm việc vượt trội

Xem thêm:

==> 400+ Set đồng phục gia đình có cổ thanh lịch, cuốn hút, “độc quyền” tại Gạo House 

3.3. Chất liệu vải mềm mịn

Chất liệu vải Gạo House sử dụng để làm đồng phục đều có nguồn gốc từ tự nhiên. Với thành phần cotton lên đến 100%, vải không chỉ mang đến sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc mà còn rất an toàn với làn da. Do đó, mẹ có thể yên tâm sử dụng áo đồng phục gia đình mùa hè của Gạo House cho các bé dưới 1 tuổi mà không cần lo bị kích ứng. 

Gạo House sử dụng vải cao cấp may đồng phục gia đình mùa hè
Gạo House chỉ sử dụng những chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên để làm đồng phục

3.4. Ưu đãi lớn

Ngoài ra, khi sở hữu những mẫu đồng phục gia đình đẹp “độc quyền” tại Gạo House khách hàng còn nhận được một số ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giá thành phù hợp với nhu cầu của mọi nhà
  • Mức chiết khấu % cao khi đặt may số lượng lớn
  • Miễn phí thiết kế logo và hình in theo nhu cầu của khách hàng 
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc khi giá trị đơn hàng đạt 500k
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Thanh toán linh hoạt dưới nhiều hình thức như: ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…
Xưởng may đồng phục gia đình mùa hè giá rẻ
Sản phẩm của xưởng Gạo House có giá thành phải chăng số 1 thị trường

Trên đây là thông tin về những mẫu áo đồng phục gia đình mùa hè giá rẻ và chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục thì đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House qua số hotline để được nhân viên hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *