Top 100+ Mẫu áo váy gia đình đi biển nổi bật, cuốn hút nhất 2024

Thuở còn là thiếu nữ đôi mươi, mười tám, việc mặc váy đầm chắc chắn là điều không còn quá xa lạ đối với hầu hết các chị em. Những chiếc váy đẹp, kiểu dáng bắt mắt và họa tiết thu hút sẽ giúp chị em tự tin thả dáng khi đi chơi, du lịch hay chụp hình kỷ niệm. Và khi lập gia đình, thì nhu cầu mặc váy, đặc biệt là váy đồng phục với con gái là mong ước lớn lao của các bà mẹ. Hiểu rõ nhu cầu này, những năm gần đây Gạo House đặc biệt cho ra đời những set áo váy gia đình đi biển với phong cách đa dạng và thu hút để mẹ thỏa thích lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem đó là những kiểu dáng nào nhé!

Áo váy đồng phục gia đình đi biển đẹp
Áo váy đồng phục gia đình đi biển đẹp

1. Mặc áo váy gia đình đi biển – xu hướng thời trang phổ biến nhất hiện nay

Nhu cầu du lịch hiện đang rất lớn, đặc biệt là các dịp hè. Đây là thời điểm để các gia đình “du hí” cùng người thân yêu nhằm reset lại bản thân và gắn kết yêu thương hơn với mọi người. Dịp này, những chiếc áo váy đồng phục gia đình đi biển chính là phong cách thời trang được tìm đến nhiều nhất và trong đó áo váy gia đình lại là phong cách được các mẹ ưu ái nhất. Sở dĩ như vậy là bởi: 

  • Áo váy có kiểu dáng đặc biệt thu hút: Với nhiều phong cách nổi bật tha hồ cho các mẹ lựa chọn như: đầm maxi đi biển, váy trễ vai, đầm suông đuôi cá, váy kẻ sọc ngang, áo váy cổ tim, set áo váy đồng phục cổ bẻ,… 
Đồng phục áo váy gia đình đi biển cuốn hút
Đồng phục váy mang đến cho người mặc vẻ đẹp đầy thu hút
  • Màu sắc trang nhã và thu hút: Để đa dạng hóa được phong cách của người tiêu dùng, những set áo váy gia đình đi biển hiện nay có sự đa dạng hơn về màu sắc như: màu xanh (lá cây, dương), đỏ, cam, vàng, chàm, đen, trắng,… 
  • Chất liệu mềm mịn, an toàn với làn da: Hầu hết các set áo váy đồng phục thường được may từ những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên vô cùng an toàn và lành tính. Do đó, người mặc sẽ luôn được duy trì trạng thái thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng mà không lo bị nóng hay bí bách. 

2. Phong cách áo váy gia đình đi biển nào đẹp, thịnh hành và lôi cuốn 

Liệu những phong cách áo váy đồng phục gia đình nào thịnh hành nhất hiện nay? Và vóc dáng của mẹ thì nên lựa chọn item nào để đảm bảo vừa vặn với cơ thể nhất? Hãy cùng khám phá trong phần sau:

2.1. Áo váy gia đình đi biển maxi 

Áo váy maxi đi biển cho nhà 4 người
Áo váy maxi đi biển cho nhà 4 người

Maxi là một trong những phong cách đồng phục quá đỗi quen thuộc với rất nhiều chị em. Item này đặc biệt phù hợp với các chuyến du lịch sống ảo nhờ mang vẻ đẹp thướt tha, tôn da – tôn dáng người mặc và phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi. Đầm maxi còn mang trên mình họa tiết Tropical đầy độc đáo nên khi diện vào bất cứ ai cũng sẽ trở nên vô cùng nổi bật. 

2.2. Áo váy gia đình đi biển trễ vai 

Những ai được ông trời “ưu ái” trao cho đôi vai gầy thì nên khoe khéo chúng ngay bằng những set áo váy gia đình trễ vai. Mặc dù là thiết kế quá đỗi quen thuộc nhưng trong suốt năm tháng đã qua, váy trễ vai vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình ở mọi lĩnh vực thời trang. Chiếc chiếc váy trễ vai sẽ giúp chị em thêm quyến rũ, phong cách và đầy nổi bật khi xuất hiện ở bãi cát trắng, biển xanh. 

Áo váy gia đình đi biển trễ vai màu đỏ
Áo váy trễ vai đi biển màu đỏ nổi bật

2.3. Áo váy gia đình đi biển đầm suông đuôi cá 

Những chị em có thân hình hơi mập ú thì nên mặc loại váy nào đi biển để che đi được khuyết điểm? Câu trả lời chính là những chiếc đầm suông đuôi cá. Thiết kế của loại váy này vô cùng rộng rãi, không bó bát để hỗ trợ che đi các vùng khuyết điểm như: bụng, đùi, bắp tay,… Khi mặc item này, mẹ chỉ cần diện thêm một chiếc giày độn hoặc giày cao gót là hợp lý nhất. 

2.4. Váy yếm trẻ trung cho gia đình đi biển 

Áo váy váy yếm gia đình đi biển màu cam
Set váy yếm màu cam trẻ trung và cuốn hút

Xu hướng trẻ hóa là điều ước cầu của hầu hết các chị em và kể cả các mẹ. Chính vậy mà hiện nay những set váy yếm cũng được sử dụng nhiều hơn. Nhắc đến những set váy yếm, chúng ta thường liên tưởng ngay đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Khi đi du lịch biển, mẹ có thể lựa chọn item này để chụp hình kỷ niệm, đi ăn hoặc ngắm hoàng hôn cũng rất hợp. 

2.5. Áo váy gia đình cổ bẻ đi biển 

Đương nhiên du lịch biển sẽ không chỉ dừng lại với việc tắm biển, tắm biển và tắm biển đúng không mẹ? Nhà  mình chắc chắn sẽ xen kẽ với các chuyến thám hiểm, tham quan di tích lịch sử hay thưởng thức những món ngon. Do đó, mẹ đừng quên sắm ngay cho mình một chiếc váy cổ bẻ lịch sự, chuyên nghiệp và chỉn chu để diện vào lúc này nhé. 

Mẫu áo váy gia đình đi biển cổ bẻ
Mẫu áo váy đồng phục cổ bẻ chỉn chu, thanh lịch

Xem thêm :

==>>  500+ Mẫu Áo Đồng Phục Gia Đình Có Cổ Cao Cấp, Thiết Kế Hot Xu Hướng 2024

3. Tại sao nên may áo váy gia đình đi biển? 

Chọn áo váy gia đình đi biển là khoản đầu tư vô cùng thông minh. Mẹ có biết vì sao không? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu nhé! 

3.1. Tiết kiệm hơn

Trong bộ áo váy đồng phục của Gạo House thường có sẵn thiết kế có mẹ, bố, con trai và con gái. Việc đầu tư áo váy sẽ giúp nhà mình tiết kiệm hơn việc mua riêng lẻ quần áo cho từng người. Như vậy, mẹ vừa có thể diện váy đi chơi, bố có thể trẻ trung năng động như mong muốn. Ngoài ra, mua đồng phục còn giúp tất cả mọi người có sự tương đồng và tạo nên gắn kết. Đây chính là khoản đầu tư 1 mà được 3, 4, 5. 

Đầu tư áo váy gia đình đi biển tiết kiệm
Đầu tư đồng phục là giải pháp tiết kiệm hiệu quả mà các gia đình không nên bỏ qua

3.2. Giúp nhà mình sở hữu shoot hình đầy nổi bật và ấn tượng 

Những bộ quần áo đồng phục gia đình có chung họa tiết, màu sắc và kiểu dáng khi chụp hình đương nhiên sẽ đẹp hơn những bộ hình mà người chụp mặc đồ lộn xộn. Hơn nữa, khi mặc đồng phục chụp ảnh thì bức hình sẽ toát ra “hơi thở” đoàn kết, từ đó giúp nhà mình lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời hiếm có. 

3.3. Áo váy gia đình đi biển nhiều kiểu dáng, dễ lựa chọn 

Áo váy gia đình đi biển đa dạng kiểu dáng
Kiểu dáng đa dạng mang đến nhiều lựa chọn hơn

Với khối óc tinh tế và gu thẩm mỹ đỉnh cao nên Gạo House đã cho ra đời rất nhiều kiểu dáng đồng phục để khách hàng lựa chọn như: áo váy trễ vai, đầm maxi, váy cổ tròn, váy cổ bẻ, váy suông, đầm đuôi cá, váy dáng xòe,… Nhờ vậy mà mẹ có thể tha hồ lựa chọn được kiểu váy phù hợp với vóc dáng của mình nha. 

Tham khảo:

===> 100+ Mẫu đồng phục áo váy gia đình đẹp, chiếm trọn “spotlight” trong đám đông

4. Đặt may áo váy gia đình đi biển cần dựa trên tiêu chí nào? 

Khi may áo đồng phục du lịch biển, mẹ hãy nhớ những tiêu chí dưới đây để bộ đồ nhận được luôn đẹp và chất lượng nhất. 

4.1. Lựa chọn màu sắc váy phù hợp 

Biển, đương nhiên sẽ đi vào ngày nắng nóng và có không gian mở nên lựa chọn những gam màu trung tính như: xanh lá cây, xanh dương, trắng, vàng nhạt,… là hợp lý nhất. Nếu nắng quá, mẹ đừng chọn những gam màu nổi như đỏ, cam,… để không làm “chói mắt” người đối diện nha. 

Lựa chọn màu sắc áo váy gia đình đi biển phù hợp
Lựa chọn màu sắc áo phù hợp với vẻ đẹp của làn da

4.2. Ưu tiên những chất liệu thấm hút tốt 

Nếu nhà mình sẽ tham gia các trò chơi vận động để gắn kết tình cảm của các thành viên thì nên lựa chọn những chiếc liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt để mát hơn khi mặc. Và gợi ý hoàn hảo nhất mà mẹ nên cân nhắc chính là vải áo thun gia đình cotton 100% thiên nhiên nhé!

4.3. Đảm bảo váy thoải mái và dễ chịu khi mặc

Lựa chọn áo váy gia đình đi biển mang đến sự thoải mái
Đảm bảo lựa chọn thiết kế mang đến sự thoải mái cho người mặc

Hãy lựa chọn size áo váy vừa vặn với cơ thể và số đo của các thành viên mẹ nhé. Đừng quên thử áo trước khi đi để chắc rằng chiếc váy không quá chật. Điều này sẽ giúp nhà mình thoải mái hơn đó. 

Chắc rằng, với những gợi ý về áo váy gia đình đi biển mà Gạo House đã tổng hợp ở phía trên thì mẹ đã có được những cân nhắc nhất định trong việc lựa chọn trang phục cho chuyến đi sắp tới rồi đúng không? Nếu mẹ vẫn còn quá đau đầu thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 088 883 555 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *